Martes, Enero 29, 2013

Twisted: Fairy Dust Part 3


By: Dafny Dinoy

Ikatatlo At ang Huling Yugto


Yes! Kaarawan ko na ngayon! Sana naman walang mangyaring masama

(GETTING READY LIGO-LIGO-BIHIS-BIHIS-KAIN-KAIN).Tapos na! OFF TO School J

JJJ “Magandang araw sayo Nica!,Happy birthday” wow early greetings of my classmates, “ thanks” J “Hi Nica! Happy Birthday!:)” “thanks” “Morning Danica! Maligayang kaarawan J” “thanks all J” wow! Hahaha ang ganda ng araw ko ngayon,teka bakit wala pa si Renz?? Hhmmpp..baka binabalot pa nya ang regalo ko J.Maka-labas na ngalang makapaglakalakad. “hey Danica Happy birthday J” “thanks J” wow pati ditto sa labas may bumabati parin sakin nakakatuwa naman J pero teka ano to?? “ Hey Danica!” wow mga friends to ni  Renz ah.. “ O hi J,nakita nyo ba si Renz?” “ HAHAHA Sinugo nya kami na papuntahin ka sa..” “saan??” “ J basta sumama kalang J” at sumama naku sa kanila,may pa blindfold pa(HAHAHA).
At sa ilang oras n gaming paglalakad tinangal na nila ang panyo..

WOOOWW!! SUGOII!! J

Wow nag guitar ang mga klasmates ko!! Nandito sila lahat! Pati mga schoolmates ko.! Kaya pala kakaunti lang ang nandon sa klasroom namin.

WOW~~! Hindi ko to inaasahan Renz. J

“HAPPI BIRTHDAY DANICA!”



WOW!GREETINGS NILANG LAHAT J

Papalapit na si Renz sakin,




……………………………………………

Ano batong mukha nya?? galit?? o seryoso
HAHAHA ang GWAPO PARIN NYA KAHIT GANYAN SIYA!!
pero papalapit na ng papalapit sya!!
>.<

.....................................................................................



……………………



HE KISS ME!!

O.O



Grabeeeee hindi ko talaga ina-asahan ang mangyayari ngayung araw nato sa buong buhay ko ngayon kulang to naranasan..

“Renz?O.O bakit mo yun nagawa?” “ Happy birthday Danica ^^” bulong nya nanaman sa tenga ko 
..............................


“Thanks Renz! Hindi ko talaga inaasan to! Grabe preparado ang lahat-lahat!”napaiyak ako nong sinasabi ko yun! Sino ba naman ang hindi makaka iyak non! Ang ganda ganda talaga!! J
“So ito pala ang regalo ko sayo Nica 
J” inabot na nya sakin,ang liit haha
pagbukas ko,,,wow isang maliit na bote ng?? FAIRY DUST! “Wow Renz first time kong makakita nito, ang ganda 
J salamat!!”sabay yakap ko sa kanya at nag si awitan ang lahat ng mga studyante na nasa lugar nayon J.

“I LOVE YOU DANICA” ..


………………….

Wow totoo batong narinig ko??
I LOVE YOU??
O.o

Natulala ako.!!
hindi ko yun inaasan na marinig ng isang lalaking katulad nya na full-pakage(HAHAHA) panaginip lang bato?? REnz woW? Gisingin mo ko!!

Hindi ako makapaniwala noon nag papantasya lang ako sayo pero ngayon nangyayari na lahat!! “Totoo ba yong narinig ko Renz??”

J oo naman kalian pabako nag bibiro?? Totoong totoo yun Danica!matagal na akong umiibig sayo pero ang tanging tingin natin sa isat isa ay magkaribal dahil sa honors! Hindi matagal nato Danica!! Alam ito ng mga parents ko na nagkagusto naku since 1st year patayo J sana naman matanggap mo ko bilang boyfriend mo Danica”

Edi sino ba naman ang hindi aayaw sayo matagal narin akong naghihintay sayo at nangyari na sooo “ J OO Renz O-ong OO RENZ VELOSCO! YES! I LOVE YOU TOO J matagal narin akong may pagtingin sayo,sadyang tinatago ko lang iyon pero ngayon ikaw,ikaw na mismo nag sabi! Sawakas J THANKS Renz at sinabi mo na lahat-lahat na gusting-gusto kong malaman.

……………………………………


J,kaya koto naibigay sayo ang Fairy dust para ipakita sayo kung gaano ko ito pinaghirapan at kung paano kita minahal ng lubosan,ipapakita ko sayo halika…

At pumunta kami sa may lawa  sa labas ng aming paaralan.

“ito ang mangyayari Danica,ibigay mo nga yung FAIRY DUST” at ibinigay ko sa kanya ,pero teka may nilabas din siya hahaha ma Fairy Dust din siya.
At ibinuhos nya yung dalawa ng sabay at nilagyan ng maliit na tubig.
“panoorin mo to Nica! 
J” at ano to …….

Wow.. may tumubong isang bulaklak J pagkaganda-ganda! “Ano yan? Renz?? Anong klasing bulaklak yan?”






“yan ang BUTTERCUP FAIRY siya ang nangangalaga ng bulaklak nayan sya kasi ang nagmamayari J ang ganda totoong too nga ang sinabi ng lola koJ Siya ang magbabantay at magpapatatag ng relasyon natin.”
Wow ang ganda ng sinabi ni Renz at ang ganda-ganda ganda nga ng EngkantadaJ

At dun nagtatapos ang STORY naming ni RENZ..at nagtagal nga kami J





Ako muli si Danica HanazonoJ

Hanggang samuli!!

SALAMAT J




THE END

ANG HINDING-HINDI MAKAKALIMUTANG MGA SANDALI NAMIN
(EXTRA MOMENTS J)





















fin












Walang komento:

Mag-post ng isang Komento