Martes, Enero 29, 2013

Twisted: Ang Nawawalang Kayamanan ng Arbor (Yugto1)





Twisted: Ang Nawawalang Kayamanan ng Arbor
                             
                               Yugto 1




Sa lugar na tinawag na Yormo,may isang taong tinawag na Sarnel,si Sarnel ay ordinaryong tao na naninirahan sa Yormo at hindi siya sumasabak sa mga paglalak-bay,nakatira siya sa isang bahay na matawag sa taga Yormo na maganda at malaki,pero kung ang bahay niya ay ikukumpara sa ibang lugar ito lamang ay maliit,yan ay dahil ang Yormo ay isa lamang maliit na bayan sa Darmir at nag-aasa lamang sila sa kanilang pag-aani,pero ito ay nag bago nung dumating ang magikero na tinawag na Bernor,Magandang umaga ako pala si Bernor at ito naman ang aking kasama na si Arwa,magandang umaga din  sabi ni Sarnel,sa pag kita ni Sarnel ni Arwa siya ay nabighani sa kagandahan ni Arwa,namumula ang pisngi ni Sarnel sa pagtingin ni Arwa,at si Arwa din ay nabighani din sa kagwapohan ni Sarnel,nagaga din ako na makilala ka Sarnel,ang sabi ni Arwa.Nandito kami dahil naghahanap kami ng makakasama sa aming paglalakbay,paglalakbay? An gaming pamilya ay hindi sumasabak sa mga pagla-
Bay pero dahil ako ay maginoo sasama ako sa inyong paglalakbay,at gusto ko rin makita ang ibang lugar sa labas ngDarmir,ang sabi ni Sarnel.Kung ganon magkita tayo ngayong gabi para makilala ma ang ibang kasama ng ating grupo.O segi magkita tayo ngayong gabi,mag kita lamang tayongayong gabi Sarnel,ikaw din Arwa .At lumipad na sila sa kanilang higanting agila.


      by : Leander Estardo

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento