Martes, Enero 29, 2013

Twisted: Fairy Dust Part 2

By: Dafny Dinoy

Ikalawang Yugto--
Bakit kaya napag isip-isip ni Renz kung ano ang gusto kung regalo??(HAHAHA) wow.. a Friend Gift,sana magustuhan ko kung ano mang bagay ang ibibigay nya sakin.Pauwi naku galling sa paaralan kaso naririnig ko nanaman ang boses ni Renz kaya huminto ako sa paglalakad. “teka Nica gusto kong malaman ulit if ano ba talagang bagay o regalo na gusting-gusto mo?? Please naman sabihin mo na” yaya nya sakin “kaso Renz wala akong maisip if kung anong bagay man ang makakapagpasaya sa kin!..basta ang importante nanggagaling sa puso!” sagot ko sakanya “galling sa puso? Segi Nica gagawin ko yan salamat at paalam kita tayo bukas” at yun ang sagot nya sakin papunta sa sasakyan nya.Inferness sa kanya nag iisip ng regalo sa mga friends nya,totohanin nya ba talaga yun?? Haha sana.. J.Kinabukasan, “ hey magandang umaga Danica J” oy si Renz ang gloomy (hahaha) “ hello din Renz! Ang aga mo ngayun ahh!” sagot ko, “ nag re-ready ako para sa final exam natin” J sagot nya naman sakin “ aahh ganun ba! Talagang handang handa kana nga talaga no! “ halika Nica sabay natayong mag-aral! J” “sure ka Renz??” “oo sure ako! J” syempre magpapacute pa ba ako,opportunity natu hahaha..
J “wow dala mo na ang 5 books natin ha.!” “oo nga’e” “ hahaha yan ang dapat! J sana naman kahit ngayung final ibibigay mo na ang position mo sakin!” “hahaha pag iisipan ko muna yan Danica J” “hhmmpp.. ang damot!” “hindi kaya! J” “madamot kaya!>.<” “hindi kaya ako madamo!” “ madamot-madamot-madamot si Renz.. si Renz madamot!” at bigla nya kung hinila at O.O wow.. nasa mukha ko na ang muha nya subrang lapit ko sa kanya!! O.O “hoy! Renz bitiwan moku!! >.<” “sinabi nang hindi ako madamot J” bulong nya saking tenga! (goosshiiii..RENZZ>>.<< ang puti at ang itim-itim ng mata!! So nice!! J) at binitiwan na nya ko.. namula ako dun ha! “ Segi na nga sorry.!” “wala yun Nica J,gusto mo pabang maulit yun??” “no way! 
>.<!”

“hahaha ang cute cute mo talaga kapag nagagalit,pambihira lang akong makakita ng babaeng ganyan J” “nangiinis!>.<” “totoo yun,J” “segi na nga panalo kana” “ J hahaha sumusuko kana Nica??” “Oo.. -_-,mabuti pa at mag-aral na tayo” “ okey” at yun ang palitan naming sagot sa isat-isa…(HAHAHA) nag enjoy ako dun ha! Sana maulit payun,,este sana hindi napala J . Bukas na ang Exam naaammmmmmiiiiiinnnn…!! Huu.. Promise gagawin ko lahat-lahat ma pa alis ko lang sya sa position nyang 1st! (HAHAHA) humanda ka na Renz.(AT SA ILANG ORAS NA TAPOS NA ANG PASOK NAMIN “GET READY FOR THE EXAMINATION NA BUKASSS…!! AT SA SUSUNOD NARIN ANG KAARAWAN KOOO)

Kinabukasan,*RING_RING_RING* bell na start na ng aming final exam God ikaw na bahala. “Hello good morning Nica” oie si Renz! “ Hi bakit sila nakatayu at pati narin tayo??” “ina arrange kasi ni teacher ang sitting arrangement natin at siya ang magbabahala kung saan nya tayo ipapaupo-pero temporary lang ngayun lang” “okey” saan kaya ako?? (hahaha bahala na nga) “ naka pag-aral ka lahat? Renz?” “Oo Nica,bakit? Ikaw? Hindi ba?” “Nakapag-aral naman kaso natatakot ako baka ma mental-black ako!” “Ah akala ko hindi kasi baka iniisip mo kung ano ang ibibigay ko sayo bukas 
J” “hindi kaya! Si God lang ang nasa isip ko!” “okey J Goodluck satin Danica” bulong nya sa tenga ko.. J inulit nya nanaman ( HAHAHA) “kk thanks ikaw din Goodluck Renz”. At nagsimula na nga ang pinakahihintay naming lahat.
……………………………………………………………..

At natapos narin namin!. “ Nica! Mahirap ba ang exam natin?? J” “Medyo pero na sagutan ko lahat J at sure na sure ako J J J” “wow! Hahaha ang laki ng smile mo!! J ang cute!” “e ikaw?? You find it hard??” “Hindi! J

-----------------_______--------------

Hindi daw mahirap!!! GRABE RENZ VELOSCO!! IKAW NATALAGA!

“grabe mo.! Well baka ikaw padin ang 1st!” “wala akong paki-alam Nica J haha J” “weee.. bakit naman wala?” “kasi alam ko naman talaga kung ano ang mangyayari ako padin ang 1st (HAHA)” “ okeeyyy T_T”

Bahala na if second parin ako ang importante may ibibigay sya sakin bukas!!
Ano kaya talaga ang ibibigay nya sakin, matanong nga “ Renz! Ano ba ang ibibigay mo sakin bukas??” “ basta Galing sya sa..” “ galing sa??? Ano?? Renz?? “ galing siya sa PUSO! 
J” “T_T” bahala kana nga..Basta excited na excited na ako!! J

(Get READY FOR TOMORROW!!)
Kinabukasan..!! WOW!!



………………………….
TO BE CONTINUED 






Walang komento:

Mag-post ng isang Komento