Huwebes, Enero 24, 2013

Twisted: Ang bulaklak PART 1

-->
Twisted: Ang bulaklak
Unang yugto


Isang araw sa kahariang Carlet may isang lalaki na nagngangalang Calvin. Siya ay isang prinsipe sa Kahariang Carlet, siya ay suplado, gwapo pero mabait rin naman. Isang araw pumunta si Calvin sa isang probinsiya upang mamasyal. May nakita siyang babae na umiiyak at hindi maipinta ang mukha sa sobrang lungkot. Hindi napigilan ni Calvin na lumapit at magtanong sa babae kung ano ang nangyari, “Bakit ka umiiyak?” “Ba’t malungkot ka ata ha?” Nabigla lang ang babae nang may biglang kumausap sa kanya. “Anong pangalan mo, Miss?” “Uhmm, ako? Ako pala si Hanrey. Ba’t mo naitanong?” “Gusto ko lang makipagkaibigan sayo kasi parang ang gaan ng look ko sayo eh.” Sabi ni Calvin. Pero Hanrey, ba’t ka pala umiiyak kanina? “Ah, naaalala ko lang ang kapatid ko, nasa maynila kasi siya eh. :( “So, pwede ba kita dalawin dito?” Total, kaibigan na tayo dba?” Friends? :)) “OO, sige Calvin. :))” (Araw-araw ng pumupunta si Calvin sa probinsiya) To be continued….

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento