Huwebes, Enero 31, 2013

vanessa g.

-->
Ang Pag iibigan nila Harold at Dexie <3



Isang araw may isang lalaki na naglalakad sa ilog , at may nakita siyang babae na maganda at maputi ang kanyang mga balat nanag lalaba ng mga damit ,





Tapos pinuntahan ng lalaki ang babae , at sinabi han ng ‘’Hi magandang dalaga’’ anong pangalan mo ,tapos sumagot ang babae , at sinabing ‘’Hi din’’ sino kapala , sumagot ang lalaki , ako pala si ‘’Harold’’ ikaw ano pangalan mo ? sabi ng babae ako pala si ‘’Dexie’’ , at sabi naman ng babae ‘’umh’’ tagasaan kaba , bakit? Ka na pad’pad ditto sa , sabi naman ng lalaki , nag pahangin lang ako at biglang meron akong nakitang magandang babae! :*,



Tapos nahimik ang babae , at sinabing ‘’Hmmp! , at sino naman yung babae , (sabay tawa) ang babae at sinabi sa lalaki na ikaw yun Isabel! , at sinabi ng babae na , ikaw talaga ang yabang-yabang mo , hindi kaya ako maganda , at sinabi ng lalaki , Oo totoo ngayong sinabi ko san a maganda ka ‘’OKAY ?’’



           
(To Be Continued )

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento